RƯỢU TRẦM HƯƠNG RỪNG NÚI TIÊN PHƯỚC SIÊU NGON, SIÊU NGỌT, SIÊU THƠM

Thứ năm - 14/04/2022 10:36
Trầm hương là nguyên liệu quý hiếm, có chứa tinh dầu trầm được mọc tại các khu rừng ở huyện Tiên Phước, Quảng Nam. Cây dó bầu chịu nhiều đau thương, tự đấu tranh sinh tồn trong tự nhiên để tạo trầm, tích trầm trong nhiều năm. Trầm hương được xem là tinh hoa của Trời đất bởi việc hàng chục năm thu hút linh khí, vượng khí của Trời đất. Trầm hương có giá trị khi được tạo dầu trong tự nhiên, dầu càng nhiều, càng đen thì càng đắt, càng giá trị. Đặc biệt là trầm hương chìm nước có xuất xứ ở Tiên Phước, Trà My, Phước Sơn của tình Quảng Nam. Lượng dầu quá nhiều trong TRẦM nên dù chỉ 2 gram, trầm vẫn chìm sâu, chìm nhanh dưới nước. Vì lượng dầu nhiều, đặc biệt mùi thơm ngọt lịm như sữa mẹ, không mùi hương nào có thể sánh được và hàng hiếm, khó tìm được nên giá trị của trầm chìm xứ Tiên Phước, Trà My, Phước Sơn thuộc tỉnh Quảng Nam cao hơn trầm chìm ở nơi khác.
RƯỢU TRẦM HƯƠNG RỪNG
RƯỢU TRẦM HƯƠNG RỪNG
TÁC DỤNG CỦA TRẦM HƯƠNG THIÊN NHIÊN
Về mặt tâm linh, trầm hương được xem là "ông hoàng phong thủy" nên hầu hết nhà nhà, người người lại thích dùng trầm hương trong việc tẩy khí xấu, xua đuổi tà khí, xông đốt, thờ cúng để mang lai may mắn, tài lộc...
Về mặt y học,  trầm hương được xem như vị thuốc kháng sinh. Tôi nhớ, thuở tôi còn bé tí, ba tôi- một phu trầm chuyên lên rừng mót trầm, mót trầm cả tháng trên núi cao rồi đục đẻo, xỉa trầm. Việc bị đứt tay do đụng phải cái dủm (một dụng cụ để xỉa trầm) là điều luôn xảy ra. Và rồi, những vết thương trên tay ba tôi tự lành và không hề nhiễm trùng và càng không để lại sẹo. Đó là sự thật, siêu thật!
Trong Đông y, trầm hương được các thầy thuốc dùng lượng vừa đủ để chữa các bệnh hen suyễn, tức ngực, cảm lạnh, đau bụng....
22
Trầm chìm nước có lượng dầu nhiều

Trong những năm gần đây, các Qúy ông rầm rộ món quý hiếm - trầm hương rừng ngâm rượu.
TRẦM HƯƠNG NGÂM RƯỢU NHƯ THẾ NÀO? CÔNG DỤNG GÌ?
44
Trầm kiến kim ngâm rượu được 3 tháng
Cách ngâm: Ngâm trực tiếp trầm hương
 Lưu ý chỉ ngâm trầm hương thiên nhiên như kiến núi hoặc chìm núi. Nên chọn trầm kiến kim nhiều dầu. Nếu ngâm với chìm thì càng tuyệt vì lượng dầu ở trầm chìm núi nhiều với rượu gạo nếp trắng  tầm 40 độ. Thời gian: trong vòng 2 đến 3 tháng.
Tác dụng:
-  bổ thận, bổ khí dương, ổn định tinh thần và làm ấm cơ thể.
- Tăng khả năng hệ tiêu hoá bài tiết
- Làm giảm tiền mãng kinh ở phụ nữ
- Chữa bệnh cảm cúm hiệu quả
- Bổ thận, bổ khí dương,tăng cường khả năng sinh lý.
- Hơn thế nữa, rượu trầm còn có tác dụng làm giảm đau tức ngực, nôn mửa, hen suyễn.
- Để đạt được hiệu quả tốt nhất, khách cũng chỉ nên dùng một cốc nhỏ mỗi ngày và đừng quá lạm dụng rượu trầm hương.
Mùi vị rượu tầm hương: Vị đắng, ngọt hậu, thơm hậu. thơm bền...
???Cẩn thận: Tuyệt đối không được ngâm trầm khoan, hàng có hóa chất. Quý khách nên tìm hiểu và chọn những chỗ uy tín bán trầm để tham khảo và mua. Ví dụ như mua ở em nè, đảm bảo hàng cực chuẩn.
222
Trầm kiến chìm và lửng dùng ngâm rượu.
ư1
Trầm kiến chìm luôn được giới yêu trầm săn tìm sưu tầm và ngâm rượu.ttt

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

ĐÁNH GIÁ CỦA NGƯỜI DÙNG

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
0986574977
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi